Nagbibigay kami ng tunay na mga barcode ng tingi para sa isang one-off na gastos na maaaring magamit sa karamihan ng mga tindahan ng tingi sa buong mundo. Sa sandaling naatasan namin ang isang barcode, hindi namin maaaring dalhin ito sa aming pool at ibenta ito sa ibang mga customer. Samakatuwid, hindi kami makapagbibigay ng mga refund para sa anumang lumang kadahilanan. Pagkasabi nito, may ilang mga pangyayari kung saan maaari naming isaalang-alang ang pag-refund ng iyong pera.

Kung natuklasan mo ang isang tindahan na hindi nakalista sa aming pahina ng pagtanggap ng barcode, na hindi tatanggapin ang aming mga barcode (at magagawang magbigay ng nakasulat na mga pahayag mula sa tindahan tungkol dito), maaari namin isaalang-alang ang pag-refund ng inyong binayaran sa pagbili ng barcode, makipag-ugnayan sa amin agad sa loob ng 3 linggo ng iyong pagbili at mag-sign up ka sa GS1 sa iyong bansa (at ipakita sa amin ang patunay ng iyong pagiging kasapi sa GS1).

Hindi kami magbabalik ng kabayaran sa pagbili ng barcode kung inaasahan mong makatanggap ka ng mga barcode kasama ang iyong code ng bansa, at hindi ito kailangan. Ipinaliwanag na namin na ang aming mga barcode ay hindi nagsisimula sa 480 sa aming website sa iba’t ibang mga lugar. Hindi namin kinakatawan kung saan nagsisimula ang aming mga barcode sa iyong code ng bansa.

Tandaan – Ang mga barcode na may kaugnayan sa anumang ibinigay na refund ay bibigyan ng marka sa mga online na database bilang iligal para magamit sa mga produkto.